Giày bóng rổ nam

Giày bóng rổ nam - Tất cả sản phẩm Giày bóng rổ nam mua tại | TheGioiSneaker.com | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
118 sản phẩm
Trang 1/3

GIÀY BÓNG RỔ - KHỞI ĐẦU CHO NHỮNG ĐAM MÊ

Bóng rổ là môn thể thao bắt nguồn từ nước Mỹ, thường được chơi theo 2 dạng: bóng rổ đường phố, bóng rổ thi đấu. Đây là một trong những môn thể thao thịnh hành và được ưa chuộng nhất ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Canada, Philippines,… Hiện nay, ở Việt Nam môn thể thao ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Cũng như bất cứ môn thể thao nào, để đạt hiệu quả cao các bạn cần lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Đặc biệt là một môn thể thao vận động mạnh như bóng rổ lại càng cần đến những đôi giày chất lượng cao.

CÁCH CHỌN GIÀY BÓNG RỔ PHÙ HỢP

Để lựa chọn được đôi giày bóng rổ ưng ý người ta thường quan tâm các yếu tố: - Về chất liệu: Phần thân giày thường được làm bằng da tổng hợp và chất liệu nhẹ kết hợp. Đế giày được làm bằng cao su hoặc nhựa TPU. Đệm giày bóng rổ thường được làm từ 3 chất liệu chính: EVA, EVA nén và Polyurethane (PU). Đây là lớp vật liệu mềm, hấp thụ sốc giữa đế ngoài và phần trên. Tùy vị trí chơi để các bạn chọn giày cho phù hợp. - Về kích cỡ: Giày được thiết kế với nhiều size khác nhau, khi lựa chọn các bạn nên chọn đúng size giày của mình. Như vậy sẽ ôm chân và tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho chân. Nên chú ý chọn đúng size chân vì nếu sai kích cỡ có thể làm hỏng đôi chân của bạn như gây ra tổn thương ở móng chân, mu bàn chân hay mắt cá chân.

Giày bóng rổ cổ cao

- Tổng quan: Đây là loại giày nặng và loại giày được các vận động viên chuyên nghiệp ưu tiên lựa chọn nhằm tránh chấn thương trong quá trình chơi môn thể thao này với cấu trúc giày riêng biệt, dành cho những người chơi bóng rổ lâu năm. - Ưu điểm: Giày có khả năng bảo vệ mắt cá chân và cổ chân. Hạn chế được những chấn thương có liên quan đến vùng cổ chân trong môn bóng rổ. Nếu bạn là người chơi bóng rổ chuyên nghiệp thì có thể chọn những kiểu giày cổ cao này để đảm bảo chơi bóng lâu dài.

Giày bóng rổ cổ thấp

- Tổng quan: Giày cổ thấp cho phép cổ chân vận động linh hoạt hơn, không gây cản trở và giúp người chơi nhanh chóng thực hiện các động tác xoay chân dễ dàng hơn. Đây là loại giày bóng rổ có trọng lượng nhẹ và phổ biến nhất. - Ưu điểm: Nhờ trọng lượng nhẹ nên giày cổ thấp tạo khả năng di chuyển linh hoạt cho người chơi. Đối với những người mới tập chơi bóng rổ thì việc chọn những đôi giày cổ thấp là sự lựa chọn tối ưu. - Một số thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng: Nike, Converse, Air Jordan, Adidas, Puma, New Balance, Fila, Reebok, Under Armour, AND1, Anta, Li – Ning,…

Mua giày bóng rổ cao cấp, giá tốt tại TheGioiSneaker.com

Để đáp ứng nhu cầu cho những ai đam mê môn thể thao này và muốn sắm cho mình những đôi giày cực chất, TheGioiSneaker.com – kênh mua hàng trực tuyến với những tính năng cạnh tranh nổi bật, luôn đảm bảo uy tín, tiện lợi, giao hàng tận nơi, cung cấp hàng đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng. Bên cạnh đó, các bạn có thể đổi trả các sản phẩm và kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, các bạn hãy truy cập vào trang web của TheGioiSneaker.com và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Xu hướng Giày bóng rổ nam