Giày chạy bộ nam

Giày chạy bộ nam - Tất cả sản phẩm Giày chạy bộ nam mua tại | TheGioiSneaker.com | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
2.710 sản phẩm
Trang 1/57

GIÀY CHẠY BỘ - ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THỂ THAO MỚI MẺ

Giữ gìn sức khỏe, rèn luyện và vận động mỗi ngày dần trở thành một tiêu chí sống của nhiều người dân hiện nay. Không chỉ những người cao tuổi mới có ý thức tập thể dục vào sáng sớm mà những bạn nam nữ thiếu niên cũng dần làm quen với hình thức chạy bộ trong những thời gian rảnh. Hãy tìm mua một đôi giày chạy bộ ưng ý để bắt đầu chăm sóc sức khỏe của chính bạn ngay hôm nay.

TIÊU CHÍ CHỌN KIỂU GIÀY CHẠY BỘ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Phong cách: Giày chạy bộ thường hướng đến tiêu chí đầu tiên là phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và năng động trong màu sắc. Chất lượng: Một đôi giày chất lượng phải kể đến tính êm ái và đàn hồi trong mỗi bước đi, và cuối cùng là kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang và đẹp để tăng thêm động lực luyện tập cho người đi. Sự phù hợp: Chọn lựa một đôi giày chạy bộ cần có sự phù hợp về mặt kích thước phù hợp với đôi bàn chật, không quá rộng và không quá chất. Bên cạnh đó, giày chạy bộ cần đảm bảo an toàn và phù hợp khi chạy bộ, đừng nên chọn những đôi giày có trọng lượng quá nặng khiến cho bước chạy của bạn trở nên nặng nề và mệt mỏi.

Giày chạy bộ cho nam

- Tổng quan: Giày thường được làm từ đế xốp hoặc đế cao su, êm mềm đến từ nhiều thương hiệu như Adidas, Nike Asics, ... Màu sắc của giày rất đầy đủ, phù hợp cho nhiều sở thích và phong cách khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản có thể hướng đến các loại giày màu xám, ghi, đen, nâu với tông trầm. Những bạn trẻ hướng đến phong cách trẻ trung, tươi mới và nổi bật có những màu giày rất mới như Neon, Vàng, Xanh biển.. - Ưu điểm: Giày được may bằng vải lưới hoặc da si PU, thông thoáng và ôm chân, đế giày thiết kế làm mềm gan bàn chân và mang tính linh hoạt, đàn hồi dù là bước nhanh hay chậm, thậm chí có thể sử dụng giày để tập chạy hoặc nhảy.

Giày chạy bộ cho nữ

- Tổng quan: Không chỉ phái mạnh, cánh chị em phụ nữ cũng mê mẩn môn thể thao chạy bộ vì sự tiện lợi và phù hợp với cả những người bận rộn. Xu hướng giày mà các chị em thích thường là những đôi có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, thu hút hơn như hồng, đỏ, da cam..- những gam màu ấm áp, đáng yêu… đến từ các thương hiệu Prowin, Dunlop.. - Ưu điểm: Giày được may cẩn thận và cầu kì trên từng đưỡng kim mũi chỉ, thiết kế độc đáo và kiểu dáng mới mẻ, giúp chị em thêm nhiều động lực rèn luyện thể chất. Giày còn chú trọng đến chất liệu may của vải giày và miếng lót giày, đảm bảo vệ sinh, không gây hôi chân nhờ khả năng thấm hút tốt và diệt khuẩn.

Chọn mua giày đi bộ thời trang, phong cách tại TheGioiSneaker.com Việt Nam

Khi đến với TheGioiSneaker.com Việt Nam bạn sẽ chọn lựa được đôi giày ưng ý cho mình nhờ hệ thống gian hàng đa dạng với giá thành cạnh tranh, hợp lý và đặc biệt còn được hỗ giao hàng tận nơi tiện lợi cùng nhiều dịch vụ tư vấn thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc của khách hàng. Truy cập ngay TheGioiSneaker.com để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị nữa nhé.

Xu hướng Giày chạy bộ nam