Giày cầu lông nam

Giày cầu lông nam - Tất cả sản phẩm Giày cầu lông nam mua tại | TheGioiSneaker.com | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
1.507 sản phẩm
Trang 1/32

Giày cầu lông – Nâng đỡ từng bước chân

Cầu lông là một môn thể thao vô cùng phổ biến ở Việt Nam. Chơi cầu lông không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn mà còn làm tinh thần mạnh mẽ và thoải mái hơn bao giờ hết. Cũng như những môn thể thao khác, người chơi cầu lông cần cho mình một đôi giày thể thao chuyên dụng phù hợp để những bước di chuyển nhanh nhạy nhất.

Chọn mua giày cầu lông phù hợp với bạn như thế nào?

- Kiểu giày: Cầu lông là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải di chuyển một cách linh hoạt vì thế bạn nên chọn những đôi giày có cổ thấp ngang mắt cá chân, ôm chặt gót và cổ chân sẽ giúp bạn di chuyển thuận lợi hơn. - Dáng bàn chân: Người có mũi bàn chân rộng nên chọn mẫu giày có phần mũi to bản giúp bàn chân không bị căng tức và đau ngón chân út. Người có gan bàn chân dày nên chọn giày hơi rộng, vỏ giày mỏng, dây buộc có thể dễ dàng tháo nới, điều chỉnh. - Size giày: Đây là điều quan trọng nhất khi mua giày, không chỉ là giày cầu lông mà đối với tất cả các loại giày. Một đôi giày quá chật sẽ khiến bạn bị kích ngón chân, đau chân, thậm chí hư móng.

Giày cầu lông

- Chất liệu: Với thân giày được làm từ da nhân tạo, sơn mờ mềm mại và được phủ bằng một lớp film mỏng hạn chế bụi bẩn, giúp bảo vệ giày tốt hơn. Thân giày được làm từ da PU cao cấp, chống bám bụi, chống thấm nước tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đế được làm từ cao su chất lượng cao với cấu trúc nhiều đinh nhỏ đường gân có độ cao vừa phải được phân bố đều trên mặt đế tạo độ ma sát tốt, tránh trơn trượt đồng thời hỗ trợ tăng tốc tốc độ tốt. - Kiểu dáng: Thiết kế mũi giày đối xứng với các lỗ xỏ dây chạy dọc theo đường cong của mu bàn chân tạo ra cảm giác ôm khít bàn chân. Lót giày thiết kế với công nghệ định hình gót, bó sát gót, giúp người chơi thoải mái khi di chuyển. Áp dụng công nghệ tiêu chuẩn K giúp bảo vệ và phòng ngừa chấn thương phần gót chân. Cổ giày thiết kế ôm khít vào cổ chân và tạo cảm giác an toàn khi di chuyển đồng thời hạn chế các chấn thương đối với cổ chân.

Mua giày cầu lông chính hãng, chất lượng cao chỉ có tại TheGioiSneaker.com

TheGioiSneaker.com đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, chính hãng, chế độ bảo hành uy tín. Khi mua sắm tại TheGioiSneaker.com, bạn sẽ hài lòng với vô vàn lựa chọn hấp dẫn. Không những thế, khi mua sắm tại TheGioiSneaker.com bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp tại chỗ nhanh chóng và nhận được những phần quà ưu đãi hấp dẫn nhất. Nhanh click mua ngay những mẫu giày cầu lông hôm nay.

Xu hướng Giày cầu lông nam