Giày tennis nam

Giày tennis nam - Tất cả sản phẩm Giày tennis nam mua tại | TheGioiSneaker.com | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
98 sản phẩm
Trang 1/3

GIÀY TENNIS - CHẤT LƯỢNG LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Tennis là một môn thể thao phổ biến và được yêu thích trong thời gian gần đây. Những người chơi tennis thường là người có thu nhập khá, ý thức được tầm quan trọng của sự dẻo dai, khỏe mạnh trong cuộc sống. Do đó những đôi giày chơi tennis bên cạnh chất lượng phù hợp với bộ môn quần vợt cũng phần nào khẳng định đẳng cấp và sự chuyên nghiệp. Đến với TheGioiSneaker.com ngay hôm nay để chọn mua những đôi giày tennis thời trang, giá cực hấp dẫn bạn nhé!

LƯU Ý KHI CHỌN MUA GIÀY TENNIS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khi lựa chọn mua giày tennis các bạn nên chọn những đôi giày bền và chất lượng tốt vì tính chất môn tennis cần di chuyển liên tục và rất linh hoạt. Phần đế giày cần được hỗ trợ đinh tán hoặc cao su để tăng ma sát với mặt sân, tránh trơn trượt hoặc dễ ngã trong mỗi động tác di chuyển, đặc biệt những bước nhảy xa. Ngoài ra, do thời gian vận động trên sân khá lâu nên đôi giày cũng cần hỗ trợ miếng lót hút ẩm tốt, diệt khuẩn, hạn chế mùi hôi chân, đem lại cảm giác dễ chịu, tự tin hơn cho người chơi tennis.

Giày tennis nữ

- Tổng quan: Giày tennis thường được kết hợp giữa nhiều màu sắc để mang lại phong cách trẻ trung và khỏe khoắn, màu sắc cho nữ thường là những màu nhã nhặn, vui tươi như xanh, trắng, vàng, đỏ… - Ưu điểm: Giày được may bằng vải lưới mềm, thông thoáng và ôm chân, mang đến cho người chơi sự tự nhiên, dễ chịu dù vận động liên tục. Ngoài ra, dây giày cũng được thiết kế rất đa dạng, nhiều màu sắc, độ dài phù hợp tránh trùng dây giày gây chấn thương. Giá thành cho một đôi giày tennis vì vậy cũng rất hợp lí, và phù hợp với thu nhập của người dân Việt, nhiều thương hiệu được yêu thích là Nike, Adidas, Nexgen…

Giày tennis nam

- Tổng quan: Giày tennis cho nam có màu sắc cũng đa dạng và phong cách để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trẻ hiện nay. Các thương hiệu thường được nam giới chọn lựa là Babolat Jet Team, Erke… chính hãng, có bảo hành và tem mác đầy đủ. - Ưu điểm: Phần thân giày được gia công kiên cố, chắc chắn và bền dù người chơi ra sân trong thời tiết nắng mưa sương gió. Đế giày thiết kế bằng xốp hoặc cao su siêu nhẹ nâng bước từng cử động, phần lót đệm êm ái và thoáng khí, người chơi tự tin thể hiện tài năng của mình mà không ngần ngại, góp phần tăng phản xạ và thao tác chơi.

Giày tennis cho trẻ em

- Ngay cả những trẻ em độ tuổi 10-18 hiện nay cũng đam mê tennis và yêu thích việc ra sân luyện tập. Đối với các em, việc chọn mua đôi giày và trang phục ưng ý khi ra sân sẽ tiếp thêm động lực hăng say tập luyện hơn. - Ưu điểm: Chất liệu giày tennis cho trẻ em khá lành tính và thân thiện với làn da trẻ em, thiết kế độc đáo, duy nhất và bắt mắt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Mua giày tennis thời trang, giá cực hấp dẫn chỉ có trên TheGioiSneaker.com Việt Nam

TheGioiSneaker.com Việt Nam cung cấp cho khách hàng một kho tàng giày tennis phong phú với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu, giá thành cũng như tính thời trang. Bên cạnh đó, hệ thống TheGioiSneaker.com còn hỗ giao hàng tận nơi tiện lợi cùng nhiều khuyến mại tặng kèm, các dịch vụ tư vấn thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc của khách hàng. Truy cập ngay TheGioiSneaker.com để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và mua sắm thỏa thích ngay hôm nay. Chúc các bạn có trải nghiệm vui vẻ!

Xu hướng Giày tennis nam