Giày thể thao nam khác

Giày thể thao nam khác - Tất cả sản phẩm Giày thể thao nam khác
989 sản phẩm
Trang 1/21

Giày sneaker thể thao - đẹp và phong cách

Có một làn sóng giới trẻ ngày nay đặc biệt yêu thích sneaker thay vì những đôi giày cao gót hay giày lười như xưa. Lí do là bởi giày sneaker dần trở thành một xu hướng của sự trẻ trung, phá cách và cá tính hơn rất nhiều. Ở lứa tuổi học sinh - sinh viên, những đôi giày sneaker là phụ kiện bền chắc và giá thành phải chăng, phù hợp với tính chất đi học, đi làm và phong cách của giới trẻ. Các bạn trẻ ngày nay có thể kết hợp sneaker với nhiều trang phục và phụ kiện bắt mắt, và tự tin mỗi bước chân vì sự thoải mái không gò bó. Có thể nói sneaker đã thay đổi cả tư tưởng và phong cách của mọi người.

Hướng dẫn chọn mua đôi sneaker nổi tiếng được yêu thích

- Thiết kế và màu sắc: Cần chọn những kiểu giày có thiết kế và màu sắc tương thích với sở thích của mình. Có như thế bạn mới có thể tự tin hơn khi mang trong mình đôi giày ấn tượng khi chơi thể thao. - Chất liệu may giày: Cần tìm kiếm những đôi giày có chất liệu bền bỉ, phù hợp với thời tiết, khí hậu, đặc thù công việc của bạn. Những kiểu giày có chất liệu càng bền bỉ bao nhiêu thì nó sẽ khiến bạn có thể bảo quản chúng tốt bấy nhiêu. - Giá thành: Hãy cân nhắc đến những đôi giày phù hợp với túi tiền của bạn, nhưng điều quan trọng là giá thành phải đi đôi với chất lượng.

Giày thể thao cho nam

- Giày thể thao cho nam thường đến từ nhiều thương hiệu như Adidas, Nike, Puma, Asics,… Những người yêu và quan tâm giày còn nhớ đến từng tên gọi trong các bộ sưu tập mới ra mắt của các hãng thời trang, vì mỗi đôi mang một phong cách khác nhau nên các bạn thường chọn mua 3-5 đôi để thay đổi cho diện mạo mỗi khi xuống phố. Màu sắc của giày thể thao cũng tùy theo giới tính và sở thích mà đa dạng. - Ưu điểm: Giày được thiết kế theo form và kiểu dáng riêng, không pha tạp và bị mờ nhạt so với những đôi giày khác. Mỗi đôi giày nói lên phần nào tính cách và thói quen của chủ nhân nó. Đi giày sneaker dần trở thành một đam mê, niềm vui cho bạn trẻ. Đặc biệt giày đi rất êm chân và bảo vệ chân an toàn, là động lực thúc đẩy vận động và luyện tập thể dục thể thao.

Giày thể thao cho nữ

- Không chỉ mang mỗi cao gót hay giày bệt sang chảnh quý phái, cánh chị em phụ nữ cũng mê mẩn giày thể thao vì sự nổi bật và khỏe khoắn nó mang lại. Giày thể thao cho nữ thường được thiết kế nữ tính hơn, như những đôi giày của Gucci, Nike, Adidas đều có hạng mục giày nữ riêng, với các màu sắc hướng đến khá nhẹ nhàng và đáng yêu. - Ưu điểm: Giày có thiết kế độc đáo và kiểu dáng mới mẻ được tận tay vẽ từ các nhà stylist, fashionista trên toàn thế giới, đa dạng hóa thời trang của chị em, mang một màu sắc mới trong tính cách, nhấn nhá trang phục và cá tính. Do đôi bàn chân chị em thường nhạy cảm và mềm mại nên giày cũng đáp ứng đủ các tiêu chí chất lượng - đế êm - lót mềm để người mang giày được thoải mái nhất có thể.

Mua giày snearker thể thao đẹp, chính hãng với giá ưu đãi tại TheGioiSneaker.com

Nhờ hệ thống gian hàng đa dạng với giá thành cạnh tranh, TheGioiSneaker.com mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Khi truy cập TheGioiSneaker.com, các bạn sẽ được tiếp cận và chọn lựa thỏa thích trong hàng nghìn mẫu giày thế thao. Đặc biệt khi mua hàng còn được giao hàng tiện lợi và miễn phí với đơn hàng trên 200K. Hãy truy cập ngay hôm nay để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị nữa nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ trên TheGioiSneaker.com!

Xu hướng Giày thể thao nam khác